Khai mạc Cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh cấp Trung học cơ sở Năm học 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Chiều ngày 13 tháng 4 năm 2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Gia Nghĩa đã tổ chức trọng thể Lễ khai mạc Cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh Cấp Trung học cơ sở Năm học 2023-2024. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo, Hiệu trưởng các trường THCS, cùng các thầy cô giáo và đông đảo học sinh đến từ các trường THCS trên địa bàn thành phố.

Cuộc thi diễn ra trong 2 ngày, ngày 13-14/04/2024. Tham gia cuộc thi có 112 em học sinh của các trường THCS trên địa bàn thành phố.

Cuộc thi là môi trường giúp học sinh thực hành sử dụng tiếng Anh; tạo động lực thúc đẩy người dạy và người học xây dựng môi trường thực hành sử dụng ngoại ngữ và thay đổi phương pháp dạy, học theo định hướng phát triển năng lực; góp phần củng cố, nâng cao chất lượng giáo dục tiếng Anh cấp THCS. Tạo động lực nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh và cộng đồng về mục tiêu đổi mới dạy học ngoại ngữ theo định hướng phát triển năng lực sử dụng ngoại ngữ trong môi trường cuộc sống thực tế.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Phạm Thị Hà, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Gia Nghĩa, đã ghi nhận những nỗ lực của các trường THCS trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi Tiếng Anh. Đồng chí cũng mong muốn các em học sinh dự thi đạt được kết quả tốt nhất.

Cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh Cấp Trung học cơ sở là một hoạt động bổ ích, góp phần nâng cao chất lượng dạy học và học tập môn Tiếng Anh trong nhà trường. Tin tưởng rằng, với sự nỗ lực của các thầy cô giáo và học sinh, Cuộc thi sẽ diễn ra thành công tốt đẹp.

Chúc các thí sinh đạt được kết quả cao nhất trong Cuộc thi!